Pages

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chữa trị căn bệnh chàm thể tạng có được sử dụng xà phòng hay không?

1 số loại xà phòng , chất tẩy rửa,.. đặc biệt là những loại có tính kiềm cao có thể gây kích thích da và khiến tình trạng viêm da trở nên nặng hơn.Những người bệnh tìm cách thức chữa trị căn bệnh viêm da cơ địa trên 1 số trang web khác nhau và thu được những hướng dẫn khác. Có một ý kiến hỏi về vấn đề rằng có nên sử dụng xà bông trong lúc điều chữa chàm thể tạng hay không?
Bởi vì vậy, để hạn chế tổn thương da có thể xảy đến cần phải tránh sử dụng những loại xà phòng và tuyệt đối không chà xát lên vùng da bị viêm nhiễm.
Theo đấy , chúng ta nên có cơ chế chăm sóc người bệnh viêm da cơ địa phù hợp , hạn chế tiếp xúc tránh được 1 số biến chứng không mong muốn.

Lưu ý cho người bệnh viêm da cơ địa

Bảo đảm không gian sống bao quanh thoáng gió, tản nhiệt.
Thường xuyên tắm bằng nước ấm, kịp thời loại bỏ mồ hôi, sau khi tắm xong dùng khăn thấm sạch nước, duy trì sự sạch sẽ, khô dáo cho da.
Uống nhiều nước hàng ngày có công dụng làm giảm bớt nồng độ của một số thành phần hóa học trong mồ hôi.
Ban ngày, khi ra ngoài nên dùng ô màu tối để che bớt ánh mặt trời, giảm bớt tác dụng của tia tử ngoại lên làn da.
Khi bị viêm da có thể sử dụng những loại thuốc rửa chứa bạc hà, lô cam thạch có công dụng kháng viêm, phòng ngừa dị ứng và giảm ngứa.
Thuốc uống và điều chữa theo hướng dẫn của bác sỹ.
Hãy tìm ra cách thức điều trị viêm da cơ địa tốt nhất cho mình, tránh xa xà phòng và các chất tẩy rửa khác không tốt cho da. Cùng với đó tham khảo thêm phương pháp chữa viêm da cơ địa tại trẻ nhỏ  để phòng ngừa các tình huống bất ngờ có thể sảy ra.
Chúc các bạn luôn có sức khỏe!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates