Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Nguy hại của giầu gió đối với bệnh chàm thể tạng

Có thể mọi người đã biết, dầu gió được coi là “thần dược” điều trị những căn bệnh thường ngày. Đau bụng bạn tìm tới dầu gió, đau lưng, nhức vai chúng ta tìm tới dầu gió, đau đầu , chóng mặt có dầu gió cũng khỏi. Khi này chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào công dụng tuyệt vời của dầu gió. Vậy người căn bệnh  viêm da cơ địa có dùng dầu gió trong quá trình điều chữa căn bệnh được không? Cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé !



Đã có rất nhiều người khi chưa rõ nguyên nhân gây căn bệnh đã sử dụng dầu gió xoa vào vùng mẩn ngứa. Đó là hành động có thể mang tới nguy hại đối với bệnh nhân . Bản thân làn da của cơ thể người rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh , riêng với người bệnh chàm thể tạng càng đơn giản bị ảnh hưởng.

Tại giai đoạn đầu là ngứa ngáy triền miên, nếu ngay lúc đó mọi người dùng dầu gió xoa trên vùng viêm da, thì ngay lập tức các bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, nóng dan bởi vì đặc tính của dầu là nóng. Nhẹ thì có thể bớt sau đấy , nặng thì da mọi người có thể bị phồng rộp, khó chịu hơn. Chúng ta hãy cân nhắc trước khi sử dụng dầu, tham khảo rõ lý do .

Nếu có thể, trước khi dùng bất kì loại thuốc nào điều trị căn bệnh , các bạn hãy tới thăm khám tại 1 số cơ sở y tế để được nhận lời chỉ dẫn của bác sĩ. Trường hợp chúng ta mắc viêm da, bạn sẽ được nhận thuốc điều chữa viêm da cơ địa khác biệt. Tránh được một số rủi ro không mong muốn.
Trong dầu gió thương kết hợp methyl salicylate với 1 số tinh dầu nhằm giúp vùng da được xoa dầu trở nên nóng nhanh, giãn nở những mạch máu ngoại biên, tăng tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu vào mô đơn giản , giảm nhanh cơn đau và cứng cơ. Tuy nhiên tác dụng phụ của methyl salicylate là gây xung huyết da, nên sản phẩm có chứa chất này thường chỉ được dùng làm thuốc bôi ngoài, xoa bóp, băng dán giảm đau, không sử dụng để uống và bôi lên vết thương hở.
Kì vọng các bạn có chọn lựa chính xác!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates