Pages

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Điều trị viêm da cơ địa bằng lá đơn đỏ

Trong việc chọn thuốc chữa trị viêm da cơ địa bằng đông y, nhiều người bệnh lựa chọn các điều trị bằng một số loại thuốc dân gian như cây cỏ có sẵn. Lá đơn đỏ là một bài thuốc được dùng nhiều. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây. 



Chữa trị bệnh viêm da cơ địa cần phải được thực hiện ngay khi phát hiện căn bệnh , để hạn chế 1 số ảnh hưởng nghiêm trọng tới người bệnh . Viêm da cơ địa sẽ bị lại lại nhiều lần trong năm, khi gặp thời tiết hanh hay ẩm thấp cũng có thể khiến bệnh lý tái phát .

Lá đơn đỏ chữa trị bệnh viêm da cơ địa

Lá đơn đỏ làm sạch da, làm giảm mụn nhọt và giảm sưng viêm rất tốt . Đó là bài thuốc nam điều trị bệnh chàm thể tạng  được nhiều thầy thuốc nam sử dụng nhiều nhất.
Phương thức làm:  Đem 7-10 đơn đỏ rửa sạch và cho vào nấu cùng 200ml nước. Để nguội và chia ra làm 2 lần, uống hết trong ngày, uống chừng một tuần là khỏi bệnh lý .
Đó là bài thuốc trị bệnh lý viêm da cơ địa công hiệu mà mọi người nên áp dụng . Cần phải lưu ý đây chỉ là bài thuốc điều trị , không phải là bài thuốc phòng ngừa bệnh lý . Muốn phòng ngừa chàm thể tạng bị lại thì cần chú ý những điều sau:
– Vệ sinh thân thể và môi trường bao quanh sạch sẽ.
– Ăn uống khoa học, chú ý bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu các ngày .
– Rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe
– Cố gắng bỏ qua những suy nghĩ làm các bạn khó chịu, giảm stress là phương thức làm giảm khả năng mắc căn bệnh .
– Hạn chế dùng những chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, …
Chúc các bạn sớm điều trị khỏi căn bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates