Pages

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Chữa viêm da cơ địa hiệu quả bằng cây lược vàng

Cây lược vàng rất phổ biến trên Nước ta , nó là cây cảnh được trồng trong nhiều trong gia đình Việt. Không những là cây cảnh làm đẹp cho gia ngôi nhà của mọi người nó còn có một tác dụng kì lạ khác, đó là điều chữa chàm thể tạng rất tốt . Cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về cây lược vàng

Cây lược vàng chữa viêm da cơ địa
Cây lược vàng còn có tên gọi khác là cây lan vòi hay địa lan vòi, hoặc lan rủ còn tên khoa học là “” callisia fragrans”” thuốc họ thài lài commelinaceae. Lược vàng là 1 loại cây thảo sống lâu năm, thân đứng cao từ 15-45 cm có thân bò ngang tại mặt đất, thân lược vàng chia làm nhiều đốt và có nhánh, lá đơn mọc so le, các phiến lá thuôn hình ngọn giáo có bề mặt nhẵn bóng, mặt trên có màu xanh đậm hơn mặt dưới, bẹ lá ôm kích lấy thân. Trong cây lược vàng có chứa những lipid béo, axit béo, axit hữu cơ, 1 số vitamin BB, B2 và các sắc tố karoten, flavonoid và steroid (theo Phununet.com và truyền hình THVL ).

Công dụng hoàn hảo của cây lược vàng

Trên thực tế thì biện pháp chữa viêm da cơ địa bằng cây lược vàng đã có từ rất lâu đời, theo đó một số thầy thuốc giỏi đã phát hiện trong cây lược vàng có nhiều thành phần có tác dụng công hiệu đối với sức khỏe trong việc giúp chữa một số bệnh ngoài da rất hiệu quả như căn bệnh viêm da cơ địa , căn bệnh vẩy nến, bệnh lý tổ đỉa….một số tác dụng từ cây lược vàng mà bạn có thể biết.
+ Công dụng diệt khuẩn tốt , hạn chế viêm mắc .
+ Giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh tự khỏi bệnh một cách thức tốt .
+ Chống oxy hóa và giúp chống viêm giảm đau, an thần, hoạt huyết giúp làm lành những vết thương rất hấp dẫn .

Phía đây những điều cơ bản đặc biệt về cây lược vàng điều trị bệnh lý viêm xoang. Nếu chúng ta còn băn khoăn chưa đề ra cách điều chữa viêm da cơ địa hãy thử sử dụng cây lược vàng tốt làm mọi người bất ngờ đó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates