Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Hỏi đáp điều trị viêm da cơ địa triệt để

Như các biểu hiện bác sỹ kể tại trên thì có thể tôi đã bị chàm thể tạng . Tôi bị bệnh này đã 2 năm rồi.Thường hình thành nhiều vào chu kỳ kinh nguyệt. Sinh ra nhiều mụn mẩn nhỏ, màu đỏ và tự lở và loang rộng theo hình tròn, rất ngứa ngứa nhiều hơn về ban đêm nếu gãi thì tiết dịch, thường mọc dưới đùi, lòng đùi, dưới cánh tay ( vùng da mỏng tanh ). Tôi có đi khám trên căn bệnh viện Da Liễu. Bác sĩ kết luận là viêm nang lông, chàm da, viêm da dị ứng…tôi đi khám nhiều lần & uống thống tuy nhiên không hết. Tôi thường hay dùng thuốc bôi ngoài da cho bớt ngứa như thuốc DEP, CORTIBION.. Trước đó tôi có bị chàm ở vùng da cổ tay. Nhưng thuốc uống nay đã hết hoàn toàn.
Viêm da cơ địa

Căn bệnh mọc mụn ở đùi có lẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng , tôi rất khó chịu bởi vì ngứa ngáy, nó làm tôi rất mất tự tin khi mặc váy ngắn hay quần đùi, ảnh hưởng thẩm mỹ.
Rất mong bác sỹ tư vấn và cho tôi biết bệnh của tô có phải là chàm thể tạng không ạ? Tôi nên dùng loai thuốc nào để chữa viêm da cơ địa triệt để?
Trả lời !
Cảm ơn mọi người đã gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Theo nghiên cứu chàm thể tạng là bệnh lí ngoài da, không thể trị khỏi hoàn toàn, chỉ có thể điều trị hạn chế 1 số biểu hiện và giảm bệnh lý tái phát . Chính do vậy mọi người nên kiên nhẫn chữa , làm giảm bớt 1 số khổ sở do bệnh lý gây ra trong đời sống mỗi ngày .
Chúng ta nên tiếp tục dùng thuốc mà bác sĩ da liễu kê đơn, phải sử dụng đúng liều lượng thì mới có hiệu quả được, còn nếu không tiến triển nên gặp lại bác sĩ trị để bác sĩ thay đổi đơn thuốc có liều lượng cao hơn, phù hợp hơn nhé
 Ngoài uống thuốc bạn có thể sử dụng thuốc bôi viêm da cơ địa để có được công hiệu điều trị căn bệnh công hiệu nhất!
Chúc các bạn sớm khỏi bệnh !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates