Pages

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lá khế chữa trị viêm da cơ địa công hiệu nhanh chóng

Bệnh viêm da cơ địa là bệnh ngoài da , gây cho người bệnh 1 số khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày . Thời gian ủ bệnh lý trên từng người là không giống nhau , mỗi thời điểm khác biệt người bệnh sẽ có những biểu hiện khác nhau rõ rệt, có thể giản đơn nhận ra.
Có nhiều biện pháp chữa trị bệnh lý viêm da cơ địa , từ y học cổ truyền , tây y hay các bài thuốc dân gian đều có chung một mục tiêu chung đó là chữa trị triệt để bệnh , giải quyết những gian khổ đang gặp phải của bệnh nhân . Trong trường hợp bạn dùng thuốc tây y, được kê đơn của bác sỹ mà không có hiệu quả cao, chúng ta có thể dùng liệu pháp dân gian từ các bài thuốc dân dã . Lá khế là một trong những phương thuốc hữu hiệu được sử dụng nhiều.  Hãy cùng tham khảo thực hỏng tác dụng chữa bệnh của lá khế với nội dung sau đây .
Điều trị viêm da cơ địa bằng lá khế
Theo y học cổ truyền thì lá khế có vị chát chua ngọt, tính bình tươi hơi mát, chín thì ôn có tác dụng sinh tân dịch giải khát, lợi tiểu trị phong nhiệt giải độc vì đó cũng phát huy công hiệu rất công hiệu trong việc giảm nhanh một số triệu chứng dị ứng.

Cây khế là một trong các loại cây được nhắc tới nhiều trong đông y và y học dân dã , lá cây khế có tác dụng điều chữa nhiều căn bệnh thường gặp như chữa nổi mề đay, dị ứng mẩn ngứa ... do lá khế có tính chữa phong nhiệt, giải độc, mát... nên có tác dụng rất hiệu quả giúp cơ thể giảm nhanh một số biểu hiện hiện dị ứng do  chàm thể tạng  gây nên
bệnh nhân viêm da cơ địa có thể sử dụng hai cách thức Sau đây trong quá trình điều chữa bệnh lý , hi vọng có thể mang đến nhiều lợi ích đặc biệt có thể. 

Biện pháp 1

Lấy 1 – 2 nắm lá khế cơm to rửa thật sạch, cho vào nồi đổ nước để đun sôi kĩ, sau đó nhấc ra dùng để ngâm rửa vùng da bị căn bệnh viêm da cơ địa . bạn ngâm tay chân hoặc tắm với nước lá khế trong khoảng 15 – 20 phút, đồng thời sử dụng lá chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị bệnh sẽ có tác dụng làm sạch da và giảm ngứa tốt .

Nên thực hiện thường xuyên theo những bài thuốc này giữa với – việc vệ sinh sạch sẽ cho da hàng ngày sẽ cho công hiệu trị khỏi chàm thể tạng nhanh chóng.

Biện pháp  2

Dùng khoảng 200g lá khế chua, sau đấy rửa sạch rồi vò hoặc xay nát, cho vào nồi cùng 2 lít nước, đun sôi. Khi nước sôi cho thêm 2 thìa café muối trắng. Khi nước đã nguội chỉ còn hơi ấm, bạn sử dụng một chiếc khăn mềm và dùng nước đó để lau lên người và tắm lại bằng nước sạch. Để cho tác dụng của lá khế tốt hơn, bác có thể vắt thêm 1 nửa quả chanh vào nước tắm.

Căn bệnh chàm thể tạng có thể hạn chế được 1 số biểu hiện hiện thường gặp hàng ngày khi mọi người thực hiện chữa thường xuyên. Là phương pháp dân dan, nên cần phải có thời gian, chính bởi vì vậy bệnh nhân cần kiên nhẫn trong thời gian chữa trị . Bên cạnh đó bạn cần có chế độ ăn uống thích hợp , cũng cấp đủ chất dinh dưỡng, đồng thời hạn chế thực phẩm gây dị ứng cơ địa.
Chúc chúng ta sớm trị khỏi căn bệnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates