Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Điều chữa viêm da cơ địa cho con nhỏ

Viêm da cơ địa tại bé là bệnh quái ác, khó ưa, gây ra những phiền toái trong quá trình nuôi dưỡng trẻ em . Trẻ thường quấy khóc, lười ăn bởi các ảnh hưởng bởi vì căn bệnh gây lên.
Bệnh thường xuất phát tại những vị trí như cằm, cổ tay, cổ chân, hai bên má hay vùng da cổ. Với 1 số triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mụn nước, 1 vài trường hợp sinh ra dịch khi mụn bị vỡ gây lây lan căn bệnh sang vùng da bao quanh . Tìm phương pháp trị viêm da cơ địa ở trẻ là mong muốn lớn nhất của ba mẹ khi trẻ em gặp phải tình trạng bệnh lý này.
Những căn nguyên gây ra căn bệnh trên bé sơ sinh như tiếp xúc với vải quần áo dây dị ứng, hay không gian sống ô nhiễm, hay do di truyền từ cha mẹ . Là một số căn nguyên chính gây ra tình trạng bệnh như hiện trên .

Điều chữa viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ sơ sinh


Có nhiều phương thức trị viêm da cơ địa tại trẻ nhỏ nhưng cần phải chọn lựa loại thuốc thích hợp , an toàn cho trẻ em . Quá trình chữa trị thường kéo dài, trong và sau khi căn bệnh thuyên giảm. các bậc phụ huynh nên tìm hiểu cả phương thức tây y và y học cổ truyền .
Cách thức tây y:   sử dụng lactacyd baby
Tác dụng :   phòng ngừa viêm da, trợ giúp và trị viêm bệnh ngoài da trên con nhỏ sơ sinh.
Cách thức sử dụng : lắc trước khi dùng , pha loãng thuốc theo tỷ lệ 1-1.5 nắp chai trong một chậu nước, sau đấy tắm lại với nước sạch.
Cách đông y :  tắm trâu không trị viêm da tại trẻ nhỏ .
Công dụng : kháng khuẩn, làm mềm da, chữa mẩn ngứa, viêm da, mụn nhọt.
Phương thức tắm: sử dụng từ 2 tới 3 lá một lần, cắt nhỏ cho vào cốc. Dội nước vào cốc, đợi một lúc cho nước ngấm chất thuốc của lá trầu . Pha loãng nước đấy để tắm cho trẻ nhỏ hoặc rửa trực tiếp lên vết thương.
Chú ý :  Việc dùng thuốc bôi viêm da cơ địa phải được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa da liễu, các bạn tuyệt đối không tự đi mua thuốc về tự trị cho con nhỏ
1 số lưu ý khi điều trị viêm da cho trẻ .
- Không sử dụng chanh tắm cho con nhỏ sẽ gây tổn thương da bởi vì chanh có chứa axit.
- Thay tã cho bé sau 2 đến 3 tiếng.
- Khi bệnh lý đã khỏi hay thuyên giảm vẫn phải tiếp tục bôi thuốc cho con nhỏ để giữ ổn định và đề phòng tái phát .

- Giữ không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát, không cho trẻ tiếp xúc với 1 số tác nhân dị ứng như xà bông , sữa tắm thông thường . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates