Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thuốc chữa viêm da từ y học cổ truyền

Chàm thể tạng là bệnh lý gây ra bởi nhiều lý do như tiếp xúc với hóa chất, làm việc trong môi trường độc hại hay do di truyền.
Theo nghiên cứu, bệnh lý viêm da cơ địa không thể điều chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể làm giảm một số biểu hiện hiện cũng như hạn chế căn bệnh bị lại thường xuyên hơn.
Những loại thuốc tại thị trường có các tác dụng và thời gian điều chữa bệnh khác nhau , chính vì vậy người bệnh cần phải kiên trì và có chế độ chăm sóc sức khỏe thích hợp . Thuốc chữa trịviêm da cơ địa bằng đông y là một chọn lựa công hiệu khi các bạn chưa tìm được liệu pháp phù hợp .
Thuốc y học cổ truyền từ trước tới nay vốn được biết đến với sự hiệu quả cũng như sự an toàn cho người sử dụng . Ngày nay , bài thuốc y học cổ truyền được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật văn minh , khắc phục được điểm yếu khó dùng . Một bài thuốc trị viêm da bằng đông y cần phải kết hợp 4 bước: Bôi - Uống - Ngâm - Tắm để đem lại công hiệu cao nhất.

Thuốc bôi ngoài trị chàm thể tạng 



Thành phần thuốc được triết xuất từ nhiều loại thảo dược như nghệ vàng, trầu không, lô hội…
Các loại thuốc y học cổ truyền chuyên trị ngoài da này có tác dụng chữa trị mẩn ngứa, giảm đau và làm lành một số vùng da  bị viêm, tổn thương bởi vì gãi. Làm cho chỗ da này được lành lại, trở lại như thông thường .

Thuốc uống chữa viêm da cơ địa

Thành phần bao gồm có: 1 số vị thuốc ô rô, phật phà, …
Ngoài ra các bạn dùng các loại trà thảo mộc có triết suất từ nhân sâm, kim ngân hoa, bồ công anh.
Các vị thuốc này giúp cho quá trình thải độc gan, thận được tăng cường khả năng đào thải chất độc.
Làm mát gan, chữa trị viêm, thanh nhiệt chữa trị nóng trong cho cơ thể từ bên trong. Làm cho da không còn bị ứng nhiều, mụn nước khô lại nhanh hơn.

 Tắm thuốc y học cổ truyền điều chữa chàm thể tạng

Thành phần gồm có chính yếu như lá trầu, lá kinh giới, tang điệp, ô rô, phật phà.
Thuốc có công dụng chữa mẩn ngứa, sạch da, sạch vi rút nấm tại bề mặt da.
Giúp ngăn ngừa các mụn đỏ, mụn nước lan ra các vùng da lành khác, nhất là thuốc còn hỗ trợ cho thuốc bôi ngoài thẩm thấu vào da công hiệu hơn.

Đắp thuốc đông y chữa chàm thể tạng 



Thuốc đắp là loại thuốc như mới được cho ra. Thuốc được triết xuất từ các thảo dược như trứng gà, nghệ, vỏ xoài, babul…
Tác dụng của thuốc: cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ các loại vi khuẩn ẩn trong lỗ chân lông sâu và tái tạo làn da bị tổn thương.

Chúc các bạn sớm trị khỏi bệnh ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates