Pages

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

4 món ăn phải tránh khi bị viêm da dị ứng

khi bị viêm da dị ứng làn da rất mỏng , và dễ mẫn cảm với nhiều loại đồ ăn . Dưới đây là những món ăn phải kiêng khi bị viêm da dị ứng nếu chúng ta muốn chữa bệnh lý nhanh chóng công hiệu .


Nói không với cải chua

Đó là món ăn yêu mến của nhiều người, tuy nhiên với 1 số người có tiền sử bị viêm da dị ứng thì đây có thể là lý do khiến căn bệnh càng nặng. Cải chua là thực phẩm lên men và rất mặn nên có hại cho thận, làm việc đào thải độc tố ra ngoài cơ thể bi gián đoạn. Thêm nữa, việc chế biến không cẩn thận rất dễ khiến nó bị nhiễm khuẩn, điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bệnh nhân . Bởi đối tượng này có cơ địa mẫn cảm nên rất dễ hình thành phản ứng dị ứng với đồ ăn .

Bỏ qua các món ăn từ hải sản

Những món ăn từ hải sản như tôm, ghẹ, mực,… là những thực phẩm giàu đạm rất bổ cho cơ thể tuy nhiên lại có thể mang đến một số rắc rối lớn cho người bệnh viêm da dị ứng. Bởi hải sản nếu mọi người không biết chế biến hoặc chế biến không đúng cách rất dễ khiến sinh ra histamin tự bởi vì hoặc bản thân loại hải sản đó đã sẵn chứa góc histamin tự vì do có thể gây ngứa và dị ứng cho người bệnh .

Tuyệt đối tránh thịt gà và trứng gà

Nếu không muốn cơ thể bị lở, mẩn ngứa hay nổi mụn nước thì hãy tránh xa 1 số thực phẩm có liên quan đến gà. Tuy là món ăn tương đối lành tính, nhưng thịt gà có tính nóng và hàm lượng đạm cao nên rất dễ gây nên hiện tượng dị ứng, nổi mẩn ngứa, mẩn đỏ.
Vì đó các người có cơ địa mẩn cảm, hay mắc viêm da dị ứng  nên tránh loại thực phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể.

Tránh sử dụng thịt bò trong bữa ăn

Protein có trong thịt bò cũng có thể là thủ phạm mang tới tình trạng dị ứng, mẩn ngứa, đặc biệt với bệnh nhân viêm da dị ứng thì điều này càng dễ tới . Số liệu thống kê cho thấy, khoảng 80% người bệnh viêm da cơ địa bị mẫn cảm với thịt bò. Do vậy, nếu bạn dùng thử mà thấy cơ thể có phản ứng lại thì cần tuyệt đối tránh loại thực phẩm này.
Đó là những món ăn cần tuyệt đối tránh khi bị viêm da dị ứng. Lưu ý trong việc ăn uống khi bị bệnh đừng để các món ăn bổ dưỡng gây hại lại cho các bạn . Chúc mọi người điều trị căn bệnh thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates