Pages

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Giải pháp chữa trị bệnh á sừng

Vào thời điểm giao mùa, da bạn đôi lúc chưa kịp thích ứng dễ bị rạn nứt, bong tróc, chính điều này là nguyên nhân lớn gây nên bệnh lý á sừng. Vậy các bạn phải làm gì khi mắc bệnh? Tìm hiểu một số cách trị bệnh á sừng qua bài viết dưới đây nhé !


Thuốc tây y điều chữa bệnh lý á sừng

Bác sỹ thường kê đơn cho bệnh nhân á sừng 1 số loại thuốc tây y điều chữa á sừng như:
Bột bạt sừng
thành phần tạo sừng
Thuốc chống nấm
Thuốc có chứa thành phần cortioid
thuốc uống kháng khuẩn histamin
Thuốc tây y có tác dụng điều trị bệnh nhanh chóng, kìm hãm lại cảm giác ngứa khó chịu, đau rát cho người bị á sừng. Hơn thế, thuốc rất dễ ứng dụng, tiện ích.

Nhưng, không phải ai cũng hợp với thuốc tây y. Bởi vì trong thuốc tây y có chứa thành phần gây mẫn cảm với da, gây công dụng phụ mạnh cho bệnh nhân. Thuốc không đi sâu cơ thể mà chỉ tạm thời điều trị khỏi căn bệnh và một thời gian sau bệnh vẫn bị lại.

Một số bác sỹ khuyến cáo bệnh nhân không nên ứng dụng quá nhiều hoặc lạm dụng thuốc tây y hơn thế 1 số loại thuốc có chứa thành phần cortioid. Đây là một trong 1 số chất gây ảnh hưởng trực tiếp cho da, gây teo da và nặng hơn có thể bị nhiễm trùng da.

Thuốc đông y chữa trị bệnh á sừng

Thuốc y học cổ truyền ngày nay là một trong 1 số bài thuốc được nhiều người tin sử dụng nhất. Vì thuốc đông y trị bệnh với phương châm khỏi từ trong ra ngoài. Thuốc đi sâu vào trong cơ thể thanh lọc cơ thể, giải độc gan, thận, tăng sức đề kháng cho da. Và giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy một số bong tróc, vảy á sừng ở bề mặt da, tái tạo sự sống mới cho da.

Thuốc đông y bao gồm 4 bước điều trị:
Uống trong
Đắp
Bôi
Ngâm - tắm
Một số sản phẩm này đều có chiết xuất từ tự nhiên thân thiện gần gũi và an toàn cho người dùng. Sản phẩm đông dược này chinh phục được tất cả những người có sức đề kháng kém, làn da nhạy cảm, sử dụng thuốc tây hay bị mẫn cảm với một số thành phần của thuốc.

Bệnh á sừng hoàn toàn không đáng lo ngai nếu chúng ta tìm ra phương thức chữa bệnh có lí. Mong rằng qua bài viết trên đây sẽ giúp chúng ta trị bênh á sừng thành công. Chúc mọi người sức khỏe !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates