Pages

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Viêm da Cơ địa ở phụ nữ đang mang thai có ảnh hưởng đến bé?

Không những ở bé bất cứ lứa tuổi nào đều có thể bị bệnh lý viêm da cơ địa. Phụ nữ có bầu cũng vậy, 1 số mẹ mang thai bị chàm thể tạng thường có cảm giác lo lắng không biết có ảnh hưởng tới con sau này hay không ? Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời.


Căn bệnh  viêm da cơ địa  trên bà bầu là bệnh lý rất thông thường khi bạn có bầu . Nguyên do của nó có thể là do sự thay đổi về tiết tố, nội tiết trong cơ thể phái đẹp , nhất là đối với một số mà mẹ lần đầu có thai . Nhiều bà mẹ sau sinh xong thì những hiện tượng của bệnh viêm da cơ địa đều mất, tuy nhiên có những mà mẹ lại mắc phải bệnh mề đay.

Trong quá trình đang có thai . Các bà mẹ không nên sử dụng các loại kem dưỡng da của Tây y, vì thời điểm này tình trạng da của bạn đang tại trạng thái căng, da có thể bị rạn, nếu mọi người bôi 1 số loại kem kém chất lượng có thể làm da bị rạn da, nứt, thậm chí sạm da đi rất nhiều, không những thế còn gây công dụng phụ làm mẩn ngứa thêm vùng lân cận.

Nếu bạn dùng thuốc chữa viêm da cơ địa trong thời gian mang thai có nguy cơ ảnh hưởng đến thai nhi rất lớn thậm chí có ảnh hưởng tới chất lượng sữa . Các bà mẹ cũng sắp sinh không cần quá lo lắng đâu nhé. Cứ bình tĩnh, đợi khi sinh con xong thì hãy giải quyết chúng nhé.


Vậy bệnh chàm thể tạng không ảnh hưởng gì đến trẻ em . Tuy vậy các bà mẹ nên dùng những loại thảo dược chữa trị căn bệnh hợp lý . Tránh lạm dụng thuốc tây ảnh hưởng đến con nhỏ sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates