Pages

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Đùa giỡn với mèo bị viêm da dị ứng

Nhiễm căn bệnh viêm da dị ứng khi đùa với mèo có thể thể hiện bản thân theo các triệu chứng khác nhau . Các người có triệu chứng ngay lập tức sau khi tiếp xúc với động vật từ những triệu chứng khác xảy ra trong một vài giờ. Trong số những triệu chứng dị ứng phổ biến nhất như sau:
-       Chảy nước mắt và / hoặc ngứa
-       Hắt hơi
-       Phát ban da giống như "tổ ong"
-       Tắc mũi hoặc sổ mũi
-       Đỏ ở sự tiếp xúc với động vật - nghĩa là , nơi con mèo cào, cắn hoặc liếm
-       Những triệu chứng hen suyễn: thở khò khè, ho, khó thở

Khoảng một phần ba số người bệnh hen sau khi tiếp xúc với mèo quan sát được
Như một quy luật, nguyên do chính của viêm da dị ứng với mèo là một nguyên tố di truyền. Và bệnh này là biểu hiện thường xuyên nhất đó là lần trước tiên trong thời thơ ấu. Giảm khả năng miễn dịch (trên người lớn và bé ) cũng là một nguyên tố nguy cơ đối với sự phát triển của phản ứng căn bệnh .
Như đã đề cập phía trên , một số chất kích thích lớn trong trường hợp dị ứng với mèo là một chất có trong nước bọt, nước tiểu và 1 số tế bào biểu mô của động vật. Mèo liên tục liếm vào chúng ta , chắc chắn phun nước bọt vào không gian bao quanh , điều này có thể dẫn đến dị ứng. Lông mèo cũng là một căn nguyên chính gây nên tình trạng này.
Bạn tìm hiểu thêm các thông tin về bệnh viêm da dị ứng trên các mạng xã hội, các trang web chữa bệnh uy tín hay đến các bệnh viện da liễu để được giúp đỡ, tư vấn điều trị căn bệnh một cách công hiệu nhất nhé.

Chúc bạn luôn có sức khỏe!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates