Pages

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Top ba biện pháp trị viêm da cơ địa bằng thảo dược trong vườn

Có rất nhiều biện pháp chữa trị bệnh viêm da cơ địa. Mặc dù vậy cách thức điều trị bằng vị thuốc dân gian được nhiều người chọn vì do nó độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho trẻ và phụ nữ mang bầu. Sau đây là số cách thức chữa viêm da cơ địa bằng những loại là thảo dược trong dan gian dan hay dùng .

1.Chữa trị viêm da cơ địa bằng lá đơn tướng quân

Lá đơn tướng quân điều trị viêm da cơ địa tốt
Giải pháp :
Sử dụng thảo dược này làm nước tắm hàng ngày có tác dụng rất tốt . Lấy khoảng 10 lá tươi sắc kĩ với 1 bát nước, chia làm 2 lần uống. Với trẻ thì chỉ dùng với liều lượng bằng 1 nửa, khoảng 5 lá. Thuốc giúp thanh lọc, thải độc tố ra khỏi cơ thể. 
Chú ý không dùng quá liều lượng gây phản tác dụng. 
Uống liên tục từ 5 đến 7 ngày chất độc ra hết.

2.Điều trị viêm da cơ địa bằng lá khế, lá me chua

Lá khế chữa trị viêm da cơ địa rất tốt

Sử dụng 1 nắm lá khế, 1 nắm lá me chua để làm nước tắm hoặc ngâm.
Đun sôi 2 loại lá này với nước, ngâm rửa 2 lần 1 ngày. Lưu ý không được gãi sẽ gây viêm nhiễm, tổn thương nghiêm trọng hơn. Có thể lấy khăn nhúng trong nước thuốc rồi đắp lên vị trí bệnh lý , day day nhẹ sẽ làm giảm cơn ngứa. Mách nhỏ mẹo ở đây là đun trong nồi cơm điện để luôn được ủ nóng, dùng ngay khi cần phải . Nếu là nước tắm thì pha loãng dung dịch với nước, tắm từ 15 tới 20 phút hàng ngày cho tác dụng rất tốt .

3. cách thức trị viêm da cơ địa bằng trầu không

Lá trầu không điều trị viêm da cơ địa công hiệu
Trầu không không chỉ hiện diện trong nét văn hóa người Việt mà còn là vị thuốc khó tìm rất gần gũi. trị viêm da cơ địa bằng trầu không không có thể sử dụng làm thuốc bôi hoặc nước tắm.
Chỉ cần vài trầu không tươi, và nát, bôi lên vết thương giúp sát khuẩn, làm sạch da, giúp da hồi phục hiệu quả .
Để làm nước tắm thì cần phải 1 nắm lá, rửa sạch, đun sôi với nước. Pha loãng dung dịch này làm nước tắm hàng ngày. Sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy công hiệu tái tạo da, vùng bị viêm liền lại, giảm ngứa, giảm đau. Trong quá trình dùng nên cho thêm một ít muối tinh để tăng tác dụng kháng khuẩn.
Một số thảo dược trên đều rất gần gũi và dễ tìm, đấy cũng là lý do mà nhiều người trị viêm da cơ địa bằng thuốc nam tại nhà, rất tiện dụng. Không những thế còn một số vị thuốc khác như kim ngân hoa, tang diệp, mò trắng…được hòa hợp trong một số bài thuốc. Trong quá trình điều chữa bệnh lý không sử dụng nhiều phương pháp khác biệt và cần phải kiên nhẫn thực hiện để mang lại công hiệu tối đa.
Trên đấy là 3 loại thảo dược rất dễ tìm trong vườn mỗi gia đình mà lại có thể chữa trị chàm thể tạng hiệu quả an toàn. Chúc mọi người điều trị bệnh thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

 
Blogger Templates